Sản phẩm Ghen Cô Vy do bộ ba Khắc Hưng – Min – Erik thực hiện từng gây bão thế giới năm nào đã chính thức cán mốc 100 triệu view.
Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ và ăn mừng thành tích của sản phẩm Ghen Cô Vy do bộ ba nghệ sĩ Khắc Hưng – Min – Erik kết hợp. Theo đó, sau khoảng 1 năm 8 tháng ra mắt, MV đã chính thức thu về thành tích 100 triệu view. Như vậy, bên cạnh những giải thưởng xứng đáng cho toàn bộ ekip thì con số về mặt lượt view cũng đã chứng minh cho sự thành công mà sản phẩm ý nghĩa này đã đạt được.

Trước đó, vào đúng ngày 23/2/2020, bộ ba nghệ sĩ Min, Erik, nhạc sĩ Khắc Hưng đã cùng kết hợp với Viện Sức khoẻ nghề nghiệp và môi trường để thực hiện MV Ghen Cô Vy nhằm tuyên truyền cho chiến dịch đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
Với giai điệu gốc là ca khúc Ghen – bản hit do Min – Erik từng gây bão ngày nào, sản phẩm Ghen Cô Vy đã được làm mới hoàn toàn để trở thành ca khúc tạo nên cơn “chấn động” cực lớn về chiến dịch đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 trên toàn thế giới.

Ghen Cô Vy từng bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình Mỹ trong chương trình Last Week Tonight With John Oliver. Ca khúc được tôn vinh như là một trong những quốc gia có khả năng kiểm soát dịch tốt nhất, là tấm gương để bạn bè thế giới học tập giữa thời điểm dịch bệnh đang bùng phát căng thẳng.
Sau khi truyền hình Mỹ, đài truyền hình BFMtv của Pháp cũng khiến các fan Việt Nam tự hào khi đưa tin về MV Ghen Cô Vy. Ngoài ra, loạt kênh truyền thông lớn trên thế giới như tạp chí Billboard, đài BBC, CBS News hay àng loạt tạp chí, trang tin tức quốc tế khác tại Đan Mạch, Đức, Phần Lan, New York,… cũng đưa tin về Ghen Cô Vy với cơn mưa lời khen về giai điệu, giọng hát lẫn vũ đạo.



Với một sản phẩm ban đầu được thực hiện nhằm tuyên truyền biện pháp đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 và gói gọn trong khuôn khổ Việt Nam nhưng sau đó đã tạo nên cơn sốt vô cùng lớn trên toàn thế giới, Ghen Cô Vy quả thật vô cùng xứng đáng nhận những thành quả như hiện tại.
Nguồn: Trí thức trẻ